Ngày nay, việc trang trí nội thất nhà ở không thể thiếu đi những chiếc đèn. Đặc biệt, những mẫu đèn led chiếu sáng trong nhà với những kiểu thiết kế độc đáo đem đến cho không gian một vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng hơn. Cùng tham khảo những mẫu đèn trang trí được giới thiệu dưới đây để lựa chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu đèn phù hợp nhất nhé.

1. Đèn led downlight âm trần

Đại đa số khách hàng đều lựa chọn đèn âm trần cho những không gian nội thất hiện đại. Chủ nhà nên lựa chọn bóng đèn led âm trần có công suất 5W đế dày, hoặc đế mỏng phụ thuộc vào trần nhà bạn là trần cao hay thấp. hơn nữa, nó cũng phụ thuộc vào không gian lắp đặt. Nếu là phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp thì cần bố trí nhiều đèn và đồng đều để cho ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng. Còn đối với phòng ngủ thì nên chọn những mẫu đèn âm trần có ánh sáng dịu nhẹ và chiếu tập trung vào một số vị trí như là những bức tranh, kệ sách… để tránh giấc ngủ bị phân tán.

   >>>  Tham khảo: san go chau au

Các mẫu đèn chiếu sáng trong nhà độc đáo
Các mẫu đèn chiếu sáng trong nhà độc đáo

2. Đèn hắt tường, hắt trần

Chủ nhân cũng có thể biến bức tường trong căn phòng của mình thành 1 bức tranh sinh động, bởi hệ thống đèn hắt sáng thông minh. Căn phòng tập trung ánh sáng trắng tạo cho chúng ta cảm giác tinh khiết, trong lành hơn. Ánh sáng của đèn hắt kết hợp với đèn thả trần hà nội sẽ làm cho căn phòng trở nên hiện đại và hoàn mỹ hơn.

3. Đèn rọi có góc xoay

Đèn rọi giúp cho căn phòng của bạn có thêm những góc chiếu sáng độc đáo. Điểm xuyết trên những bức tường tạo cảm giác trang nhã và thư thái cho cả căn phòng.

4. Đèn treo tường

Đèn treo tường được bố trí ở các vị trí cần làm nổi bật như các bức tranh, bình hoa, gốm sứ hay đơn giản chỉ là để trang trí cho một khoảng tường nhất định. Đây cũng là một loại đèn trang trí tại hà nội cao cấp được rất nhiều chủ nhà lựa chọn và không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở.

Tags: Vách ngăn phòng khách bằng kính